Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

bí ẩn của căn hộ 40m² nhìn đâu cũng đầy ắp đồ đạc mà vẫn siêu gọn ghẽ

Tags

Là người mê sách sở hữu lượng sách "đếm nhanh"
Ở thị thành , được sở hữu 1 căn hộ 40m² là ước mong của phổ thông người. Nhưng rõ ràng, để 40m² chậm triển khai đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ phải chọn lọc hi sinh kha khá đồ đoàn .
Nhưng ví như cuộc sống, công việc của bạn đòi hỏi không gian lưu trữ to thì sao? Hoặc đơn giản hơn, bạn là người với đam mê sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? Khi đó , bề ngoài nhà với những hệ kệ sáng tạo , đa năng là giải pháp tối ưu bạn nên tham khảo.\


Là người yêu thích sách, căn hộ này sở hữu hẳn 1 giá sách cực to ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nhấn của đông đảo căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là 1 "con mọt sách", thế nên để mang chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã bề ngoài một cái kế sách lớn, cao sát è nhà ở ngay khu vực phòng khách. Sở hữu mẫu kệ lớn với tới 50 ngăn kệ lớn, nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã có chỗ lưu trữ cho những cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí dòng giá còn được tích hợp một bàn làm cho việc chiếc kệ lớn sở hữu hơn 50 ngăn cất lớn nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác lửng và kho đồ phía dưới.
Hơn cả 1 chức năng của một giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là một kho đồ phía dưới và một phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, chiếc kệ sách khéo léo chính là giải pháp vàng để căn hộ 40m² mang đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được ham mê của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn ghẽ của không gian. Sơ đồ ngoài mặt của loại giá sách. Ở phía bên cạnh của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng rất với "võ". Kiểu bếp chữ I với các viên gạch màu sắc và hệ kệ mở làm bất cứ người nào cũng phải trằm trồ về vẻ đẹp của nơi thổi nấu này. Bạn thấy Đó , đôi khi, ko cần 1 với một căn bếp rộng, chỉ cần biết bí quyết xếp đặt là bếp của bạn đã một thể nghi và đẹp mắt lắm rồi. Chiếc bếp nhỏ nhưng cực kỳ ấn tượng mang bức tường gạch ấn tượng.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này có bề ngoài đẳng cấp mang gạch lát đá cẩm thạch xanh. Dù nhỏ những phòng tắm này gợi cho bạn tới nhớ tới không khí thư giãn ở spa. Đi thăm thú 1 vòng, hẳn bạn đã với thể kết luận rằng, căn hộ này tuy nhiều đồ những nhờ thiết kế thông minh mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng đáng kinh ngạc . Đây cũng là cách thức bạn mang thể tham khảo khi cần tậu giải pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Lược đồ thiết kế của căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon